Header Ads Widget

Khóa học tiếng Trung cấp tốc

Học tiếng Trung cấp tốc dành cho đối tượng đang có nhu cầu học nhanh, học gấp để đi lao động nước ngoài, đi du học, v.v... Khóa học trang bị đầy đủ kiến thức như một khóa học bình thường nhưng có thời gian học ngắn bằng một nửa.



1. TẠI SAO PHẢI HỌC TIẾNG TRUNG CẤP TỐC 

Dựa vào các nhu cầu học tiếng trung của mỗi cá nhân , khóa học tiếng Trung cấp tốc đào tạo tiếng Trung từ trình độ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn tự tin với kĩ năng giao tiếp trong thời gian ngắn. Nếu như bình thường, khoá học tiếng Trung cơ bản sẽ mất từ 2-3 tháng để bạn hoàn thành xong kiến thức giao tiếp thì đối với khóa Cấp tốc này, bạn chỉ cần 1 tháng để học xong tiếng Trung cơ bản. Đối với trình độ giao tiếp nâng cao (Hán 2- Hán 6), bạn chỉ cần học trong khoảng thời gian 5 tháng so với một năm như bình thường.

2. MỤC ĐÍCH HỌC TIẾNG TRUNG CẤP TỐC 

Đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung cấp tốc của các bạn học viên , Tiếng Trung Dương Châu mở các khóa cấp tốc với mục tiêu giúp học viên có thể rút ngắn thời gian hết mức để có thể sử dụng thành thạo kĩ năng giao tiếp tiếng Trung. Từ đó tạo điều kiện cho người học có thể kịp thời trong công việc của mình như đi làm làm hồ sơ đi du học, thi HSK hay đi xuất khẩu lao động……..

3. KHOÁ HỌC TIẾNG TRUNG CẤP TỐC DÀNH CHO AI 

- Có nhu cầu đi Trung Quốc du lịch

- Đang đi làm, kinh doanh, hợp tác với công ty Trung Quốc 

- Đánh hàng tại Quảng Châu hay đặt hàng Taobao, 1688, Tmall

- Tìm hiểu về văn hoá Trung Quốc

- Những bạn đi làm cần nghe nói đọc viết bằng tiếng Trung: trợ lý, nhân viên, kế toán, quản lí

- Có mục tiêu đi du học Trung Quốc

4. HỌC TIẾNG TRUNG CẤP TỐC TRONG VÒNG BAO LÂU ?

- Khóa cấp tốc cơ bản: Thời gian học là 1 tháng 

- Khóa cấp tốc nâng cao: Các khóa học (Hán 2 – Hán 6) thời gian học là 1 tháng.

Khi đăng ký học viên được tham gia vào tất cả các lớp trong giới hạn 3 cuốn Giáo trình Hán ngữ, học vào thời gian từ sáng đến tối gồm 3 ca học/ngày và7 ngày/tuần. Với tiến độ cấp tốc này học viên sẽ hoàn thành ít nhất một chương trình học chỉ trong vòng MỘT THÁNG thay vì thời gian học của các khoá bình thường. 

Ca sáng: 10h00 – 11h30

Ca tối 1: 17h50 – 19h20

Ca tối 2: 19h45 – 21h15

Nguồn: TiengAnhGiaoTiep.net