Header Ads Widget

Khóa học tiếng Trung nâng cao

1. KHI NÀO CẦN HỌC TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP NÂNG CAO

Khi bạn đã hoàn thành xong các khóa học cơ bản, bạn có nền tảng chắc về phát âm, từ vựng nhưng lại chưa có kĩ năng giao tiếp thành thục. Hay bạn đã có một vốn ngữ pháp khá đầy đủ nhưng cách phát âm và văn phong khẩu ngữ lại chưa chuẩn để giao tiếp với người bản xứ hoặc khi bạn cần luyện thi HSK cấp 4 trở lên, chuẩn bị đi du học. Bởi khi sang Trung Quốc, để thích nghi với cuộc sống mới thì kĩ năng giao tiếp thành thạo là điều cực kì quan trọng. Với những lí do trên, thì những khoá học tiếng trung nâng cao là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Vậy khoá học này dành cho những đối tượng nào ? 



2. HỌC TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP NÂNG CAO DÀNH CHO NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO 

- Những bạn học viên đang có nhu cầu chuẩn bị hoặc đã làm việc trong những môi trường cần những kĩ năng nghe nói tiếng trung một cách chuyên nghiệp như nhà hàng, khách sạn, du lịch.

- Khi có những chuyến đi công tác tại Trung Quốc mà bạn rất cần có khả năng tự tin giao tiếp với đối tác người Trung.

- Những bạn muốn đi du học hoặc định cư tại Trung Quốc. 

- Bạn có vợ ,chồng là người Trung Quốc hoặc vợ chồng sinh sống tại Trung Quốc. 

3. QUY TRÌNH HỌC VÀ LỊCH KHAI GIẢNG KHOÁ TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP NÂNG CAO

Mục tiêu 

Nâng cao cả 4 kĩ năng nghe nói, giúp bạn nâng cao hơn khả năng nghe hiểu hết 50-70% người Trung Quốc nói, thậm chí có thể làm những việc phiên dịch cơ bản và chắc chắn nắm chắc tấm chứng chỉ HSK4 trong tay

Nội dung khoá học tiếng trung nâng cao tại tiếng Trung 

+ Bao gồm khoá học tiếng trung nâng cao từ Hán 2, Hán 3 , Hán 4 , Hán 5 và Hán 6 là những khoá có lượng kiến thức cao nhất trong lộ trình.

+ Thời gian học trung bình: 3 tháng / khoá. Mỗi tuần học 3 buổi giúp cho học viên không quá lực về số lượng nhiều kiến thức.

+ Hán ngữ 2 cũng cấp thêm hơn 15 chủ đề giao tiếp và lượng từ vựng gấp đôi Hán 1, bổ sung cho bạn các cấu trúc ngữ pháp nâng cao hơn, giúp bạn có thể nghe hiểu nhiều hơn những gì người TQ nói

+ Hán ngữ 3 và Hán ngữ 4 sẽ học mỗi khóa 22 buổi, cung cấp thêm nhiều cấu trúc ngữ Pháp và giúp bạn thi được chứng chỉ HSK3 thoải mái với số điểm cao.

+ Hán ngữ 5 nâng cao kĩ năng nghe nói, giúp bạn tiến gần hơn đến việc nghe hiểu hết 50-70% người TQ nói gì, thậm chí có thể phiên dịch cơ bản và có thể nắm chắc tấm chứng chỉ HSK4 trong tay, dễ dàng xin vào cty nước ngoài với mức lương 8-10 triệu.

+ Hán ngữ 6 là Hán ngữ cao nhất trong lộ trình học, bạn có thể nghe hiểu đến 90% người TQ trò chuyện, xem phim ko cần sub, dịch văn bản. Thi được HSK5 và tự tin xin việc với mức lương trên 10 triêu