Header Ads Widget

Tìm hiểu những mẫu quà tặng cho sếp đẹp và ý nghĩa nhất

Chọn một món quà tặng cho sếp của bạn vào một dịp đặc biệt không phải là khó khăn đối với bạn. Tuy nhiên, có thể rất khó để chọn được một món quà thật sự ý nghĩa và sang trọng. Nhiều người luôn bối rối và mệt mỏi trước mỗi lần đi mua quà cho sếp. 10 lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng này.

Lưu ý khi mua quà tặng cho sếp

Khi mua quà tặng cho sếp bạn hãy chú ý đến tính cách, sở thích của mình để chọn được món quà ưng ý nhất cho sếp nhé!

Hiểu được tâm lý của sếp

Bạn nên quan sát kỹ các hoạt động, thói quen hàng ngày để chọn được món quà phù hợp với nhu cầu của sếp. Nếu bạn không đủ cẩn thận, hãy hỏi những người xung quanh để tìm hiểu thêm về sếp của bạn. Đôi khi sếp vừa mua trà mới, một món quà như ấm trà đúng lúc cũng đủ ghi điểm hơn quà cho sếp cao cấp!

Nắm bắt thời điểm tặng quà

Cần chọn đúng thời điểm để tặng quà cho sếp, xưa nay có câu “tặng quà không bằng tặng quà”, vì vậy hãy chọn đúng thời điểm như sinh nhật sếp, lễ tết, sếp thăng chức hay tân gia. Nhà tặng quà. Thêm vào đó, nó có thể giúp bạn tránh được tiếng xấu là "mua chuộc" sếp của bạn từ đồng nghiệp của bạn.

Lựa chọn quà chất lượng

Khi mua quà tặng sếp, bạn không cần chọn món quà có giá trị quá cao, hãy chọn món quà có giá vừa phải, tương đương với “một góc nhỏ” lương của bạn để làm quà tặng thì sẽ thành món quà. ý nghĩa hơn. Sau khi chọn được món quà ưng ý cho sếp, việc đầu tư vào hình thức cũng mang lại sự trân trọng cho món quà và người sếp đáng kính của bạn. Một mẹo nhỏ để bạn thêm phần sang trọng là hãy sử dụng một lớp kính, nếu không sẽ trông đẹp hơn

Những món quà tặng cho sếp ý nghĩa

Mô hình thuyền buồm mạ vàng 

Cánh buồm mạ vàng là một trong những vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng và dễ dàng bố trí ở nhiều nơi, phòng khách, bàn ăn, v.v. Với sức mạnh của gió, những cánh buồm mạ vàng sẽ mang lại tài lộc, may mắn và an toàn cho gia chủ.Việc tặng biểu tượng thuận buồm xuôi gió cho sếp cũng mang ý nghĩa cầu mong sự thuận buồm xuôi gió, công việc thuận buồm xuôi gió, thăng tiến không ngừng, giống như con đường thuận buồm xuôi gió. tiến lên phía trước.

Tranh hoa sen mạ vàng 

Bên cạnh trống đồng, hoa sen cũng được coi là biểu tượng của văn hóa Việt Nam. Với vẻ đẹp ấn tượng được ví như quốc hoa của Việt Nam, đây chắc chắn là món quà phù hợp để gắn kết các mối quan hệ trong công việc.

Tranh cá rồng mạ vàng đẹp 

Trong phong thủy, cá chép hóa rồng là một trong những con vật tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn và giàu có. Vì vậy, tranh phong thủy cá chép hóa rồng còn mang ý nghĩa tốt lành, rất thích hợp làm quà tặng sếp, doanh nhân, doanh nhân. Nếu bạn chưa biết mua quà gì tặng sếp nam thì đừng bỏ qua mẫu quà tặng này.

Tranh chữ tri ân mạ vàng 

Tri ân có nghĩa là ân sủng, lòng biết ơn, và ân sủng ... Một lời cảm ơn bằng vàng là một món quà độc đáo dành cho giáo viên hoặc người biết ơn bạn. Được thiết kế theo phong cách thư pháp mềm mại và mạ vàng sang trọng, thư cảm ơn là món quà cao cấp trong các dịp lễ, tết.

Phúc Tường Gold - Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Hiện nay thị trường Quà tặng rất đa dạng, nhưng ko phải chỗ nào cũng cung cấp những mặt hàng chất lượng và uy tín. Phúc Tường Gold là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua quà tặng cho sếp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

-       Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

-       Hotline: 078.707.2222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-       Zalo: zalo.me/0787072222