Header Ads Widget

Xích công nghiệp SENQCIA

Công nghệ sản xuất xích công nghiệp SENQCIA có những bước tiến để mang đến những sản phẩm xích có độ chịu được lực máy lớn hơn cho công nghiệp nhưng vẫn đảm bảo độ bền, thời gian sử dụng lâu dài và mức giá cả cạnh tranh. Cơ Khí Đa Minh là đơn vị chuyên cung cấp xích công nghiệp SENQCIA chính hãng với chất lượng cao trên thị trường.

Sơ lược về thương hiệu Senqcia

Thành lập từ tháng 4 năm 1956 với tên Hitachi Metal Industries, Ltd. Và SENQCIA chính là tên mới của công vào ngày 1 tháng 1 năm 2016.

Xuất phát từ hoạt động kinh doanh xử lý vật liệu, Senqcia với nhiều năm kinh nghiệm và bí quyết đúc kết được đã bắt đầu mới với sản xuất dây chuyền. Nhờ các kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực kim loại và xử lý vật liệu, Senqcia có thể sản xuất và cung cấp các sản phẩm xích theo đơn đặt hàng và chất liệu tối ưu nhất cho nhu cầu của khách hàng. 

Với cam kết mạnh mẽ và tư duy tiên phong trong sản xuất, Tập đoàn SENQCIA luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu đạt được lý tưởng của mình: đóng góp vào sự phát triển của một xã hội thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng phát triển theo đuổi công nghệ độc đáo.

Tìm hiểu ý nghĩa về logo của SENQCIA

Sử dụng hình ảnh “Q” trong tên công ty là SENQCIA để tăng nhận thức và thể hiện niềm đam mê của công ty đối với “Chất lượng”.

Nguồn gốc của tên: Trong tiếng Nhật “Senkusha” có nghĩa là người tiên phong. Đại diện cho “Ý thức” tốt và sự cống hiến sâu sắc với “Chất lượng” cao.

Đường chạy ở phía trên bên phải của hình tròn sẽ tượng trưng cho “Trái đất” và “Tiến bộ”, thể hiện ý chí phát triển ra toàn cầu của SENQCIA.

Thiết kế năng động thể hiện lập trường của SENQCIA sẽ luôn là “người tiên phong” dẫn đầu thời đại bằng cách tạo ra các sản phẩm xích sáng tạo độc đáo.

 

Màu thương hiệu logo: Màu cam thể hiện sự năng động và quen thuộc, màu xám thể hiện sự linh hoạt và đáng tin cậy.

Thương hiệu Senqcia là 1 thương hiệu uy tín về các thiết bị truyền tải như nhông xích, Xích công nghiệp SENQCIA, …

Cơ Khí Đa Minh chuyên phân phối xích công nghiệp SENQCIA

Công ty Cơ Khí Đa Minh tự hào là một trong những đại lý chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm xích công nghiệp SENQCIA chính hãng, nhập khẩu 100% giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ là đối tác đáng tin cậy của khách hàng trong dây chuyển truyền động. Cơ Khí Đa Minh sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm đến với các sản phẩm xích công nghiệp SENQCIA với giá cả và chất lượng uy tín.

Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất giá cả cạnh tranh. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp xích công nghiệp SENQCIA thì hãy liên hệ ngay cho cơ khí Đa Minh để nhận được tư vấn tốt nhất nhé.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ĐA MINH

- Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0918.46.55.77

- Email: cokhidaminh@gmail.com

- Website: https://cokhidaminh.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/cokhidaminh